วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

เราเป็นคนชั่วร้ายไปรึเปล่า

ก็แค่เห็นคนลอกโพยในห้องสอบ
ก็แค่ไปบอกอาจารย์
ก็แค่นี้ มันแรงเกินไปเหรอเนี้ย

ก็วันพุธที่แล้ว มีรายงานต้องส่งตอนเก้าโมง แล้วสอบตอนสี่โมงเย็น

มีส่งไม่กี่กลุ่มแต่ก็มีเรารวมอยู่หนึ่งในนั้น ฉะนั้นรายงานเสร็จตอนเจ็ดโมงเช้า

ไม่ค่อยได้อ่านหนังสือ ก็รับสภาพว่าบริหารเวลาไม่ดีเอง

แต่พอสอบคนนั่งข้างๆ เล่นเอาโพยเข้าห้องแบบว่า ปริ้นท์มาอย่างดี

มีประมาณ 10 กว่าแผ่นมั้ง เล็กเท่านามบัตร

ก็บอกอาจารย์ไป ก็เท่านั้นเอง

มีทั้งคนที่ชอบ ที่กล้าบอก และคนที่เห็นใจเพื่อน ว่าเด๋วจะทำให้เพื่อนได้เอฟ

แล้วคนคนนี้ ไม่เคยเข้าเรียน รายงานยังไม่ถึงเวลาส่ง สมควรเอาโพยเข้ามั๊ยเนี้ย

เฮ้อออออออออออออ

3 ความคิดเห็น:

Pink Rose กล่าวว่า...

ทำถูกแล้วล่ะค่ะ..

วันนึงเค้าจะคิดได้เอง ว่าความถูกต้องคืออะไร

^^

monkey กล่าวว่า...

น้องปลาทำในสิ่งที่ถูแล้วล่ะครับ
แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังน้า คนผิดไม่เข้าใจอะไรง่ายๆหรอกครับผม ต้องวางตัวให้ดีเด้อ

24 : จุดเริ่มต้นของเรื่องมหัศจรรย์ กล่าวว่า...

คนไทย ชินกับการปล่อยผ่าน

หากไม่ได้มาทำให้เราเดือดร้อน...

มองได้หลายมุมครับ...

***
ส่วนถ้าเป็นผม ผมไม่ยุ่งหล่ะ

นานาจิตตัง